marami tutulong dito paps.Ig10 po minsan ml 10. Paps may pabor sana akong hilingin eh. Kung ok lng po. Julius Esteban Piape fb acct ko. Sana po matulungan mo ako. Hirap na hirap na ako kay ehi
marami tutulong dito paps.Ig10 po minsan ml 10. Paps may pabor sana akong hilingin eh. Kung ok lng po. Julius Esteban Piape fb acct ko. Sana po matulungan mo ako. Hirap na hirap na ako kay ehi
Kahit isang payload lng talaga paps. Sana sanamarami tutulong dito paps.
Paps pwd po ba kahit isang payload lng po. Pls plsExperiment kase yan bro. Hahaha. Naghahanap pa ako butas, kakaswitch ko lang sa tnt ngayong araw.
Kahit isang payload lng talaga paps. Sana sana
Sobrang salamat talaga. Try ko ngaun yan lahat. Pacnxa ndi pa ako xplore sa phcorner. Nalilito pa ako
lol paano naman? pede ba yun?kahit anong PAYLOAD GUMAGANA yang ml10 kahit ano oo kahit google
m. face boo.com
kahit anong gusto mu
lol paano naman? pede ba yun?

pede oo ,
dapat tinanong
mu kong ,sa paanong
way ( paraan )
ginagawa kona nga ee![]()
Okay ba kahit anong payload paps? Saan ang tamng timpla paps para gumana?ito thread ko
google base yang ml10 na to ha
gaya ng sabi ko kahit anong payload pumasok sa isip mu nagana yan ml10
https://phcorner.org/threads/595358/

y driver, post: 9861327, member: 1141676"]Okay ba kahit anong payload paps? Saan ang tamng timpla paps para gumana?
[/QUOTE]Nasa proxy ba paps? Pabulong namn ng timpla mo[/QUOTE]oo kahit anong naisin ng utak muna payload working yang ml10 na yan pero nasa set up talaga![]()
Nasa proxy ba paps? Pabulong namn ng timpla mo