🔒 Closed Help po. hinge sana kahit isang payload lng po ng tnt ml10 or ig10. lakas kasi dito ng tnt sa davao.

Status
Not open for further replies.

Jpkhill

Fanatic
Help po. Hinge sana kahit isang payload lng po ng tnt ml10 or ig10. Lakas kasi dito ng tnt. No capping ng connection sa davao city area. Tnx po sa mag share. God bless everyone
 
Kung meron kau kakilala dito sa davao city. Bigyan new ng ehi tapos pa try nyu mag internet mag hapon. Wlang capping talaga. Legit tlaga mga boss.
 
Kung meron kau kakilala dito sa davao city. Bigyan new ng ehi tapos pa try nyu mag internet mag hapon. Wlang capping talaga. Legit tlaga mga boss.
Ako taga davao delnorte ako, yan din gamit ko minsan vibe pero nag loko si vibe ngayon nag hahanap nga rin ako ng working na payload
 
Aba. Ayos kung ganon ts. Maganda pala area mo. Kay libon po, nagpost siya ng payload
Cgi po salamat. Visit ko si sir libon po.. sana may mag konek na sa mga ehi ko. Ni isa wla pa talaga kaya Nag dl na lng ako. Wla na akong na share. Newbe pa ako dito sa phcorner. Mahirap pala magpa established dito
 
Ako taga davao delnorte ako, yan din gamit ko minsan vibe pero nag loko si vibe ngayon nag hahanap nga rin ako ng working na payload
Try mo lng 1st si ig10 or next si ml10. E youtube mo kahit 4 na oras no capping talaga sir. Davai city toril area ako
 
Connected po paps salamat. Cgi ito gamiton ko ha. Continue na internet ko. Mula 4pm hanggang ngaun. Pa lowbat na nga eh. Add mo ako sa fb paps baka may ma2lung ako or ma2lungan mo ako
haha buti pa sayo working yang bigay no serenitylove try ko yan kanina sskin ayaw talaga nag loko kasi si vibe. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
WawaTv

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,203
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top