Opo sir. Dito davao city mindanaono capping ng connection?
Totoo yan sir. Dito sa davao. Kaya nga gusto ko sana may mkatulong sa payload eh. Si sun ngayun tu60 na. Si tntn ig10 or ml10 lng 3 days na unlimited surfing. Legit poAy imposible po mag no capping ts. Visit mo thread ni Libon siga ng wz
Aba. Ayos kung ganon ts. Maganda pala area mo. Kay libon po, nagpost siya ng payloadTotoo yan sir. Dito sa davao. Kaya nga gusto ko sana may mkatulong sa payload eh. Si sun ngayun tu60 na. Si tntn ig10 or ml10 lng 3 days na unlimited surfing. Legit po
Ako taga davao delnorte ako, yan din gamit ko minsan vibe pero nag loko si vibe ngayon nag hahanap nga rin ako ng working na payloadKung meron kau kakilala dito sa davao city. Bigyan new ng ehi tapos pa try nyu mag internet mag hapon. Wlang capping talaga. Legit tlaga mga boss.
Cgi po salamat. Visit ko si sir libon po.. sana may mag konek na sa mga ehi ko. Ni isa wla pa talaga kaya Nag dl na lng ako. Wla na akong na share. Newbe pa ako dito sa phcorner. Mahirap pala magpa established ditoAba. Ayos kung ganon ts. Maganda pala area mo. Kay libon po, nagpost siya ng payload
Try mo nga to bro, kung kokonek sayo..Cgi po salamat. Visit ko si sir libon po.. sana may mag konek na sa mga ehi ko. Ni isa wla pa talaga kaya Nag dl na lng ako. Wla na akong na share. Newbe pa ako dito sa phcorner. Mahirap pala magpa established dito
Try mo lng 1st si ig10 or next si ml10. E youtube mo kahit 4 na oras no capping talaga sir. Davai city toril area akoAko taga davao delnorte ako, yan din gamit ko minsan vibe pero nag loko si vibe ngayon nag hahanap nga rin ako ng working na payload
no capping namn talaga dpende sa area lang siguro nakapanuod nga ako ng netflix gamit yan ng isang full movie.Try mo lng 1st si ig10 or next si ml10. E yôutubê mo kahit 4 na oras no capping talaga sir. Davai city toril area ako
Connected po paps salamat. Cgi ito gamiton ko ha. Continue na internet ko. Mula 4pm hanggang ngaun. Pa lowbat na nga eh. Add mo ako sa fb paps baka may ma2lung ako or ma2lungan mo akoTry mo nga to bro, kung kokonek sayo..
https://phcorner.org/threads/595106/
Mali, ito pala. Hahaha:
https://phcorner.org/threads/595069/
So working pala talaga yong post ko na open config? Wow. Thanks sa feedback ts. Ano nga pala promo mo?Connected po paps salamat. Cgi ito gamiton ko ha. Continue na internet ko. Mula 4pm hanggang ngaun. Pa lowbat na nga eh. Add mo ako sa fb paps baka may ma2lung ako or ma2lungan mo ako
haha buti pa sayo working yang bigay no serenitylove try ko yan kanina sskin ayaw talaga nag loko kasi si vibe. HahaConnected po paps salamat. Cgi ito gamiton ko ha. Continue na internet ko. Mula 4pm hanggang ngaun. Pa lowbat na nga eh. Add mo ako sa fb paps baka may ma2lung ako or ma2lungan mo ako
Cguro nga. Davao city kasi malakas dito si tnt kaysa kay globe. Dami tnt user dito. Dami din tower nilano capping namn talaga dpende sa area lang siguro nakapanuod nga ako ng nêtflïx gamit yan ng isang full môviê.
Experiment kase yan bro. Hahaha. Naghahanap pa ako butas, kakaswitch ko lang sa tnt ngayong araw.haha buti pa sayo working yang bigay no serenitylove try ko yan kanina sskin ayaw talaga nag loko kasi si vibe. Haha
hahaha oo nga pero nag loko si vibe. HahaCguro nga. Davao city kasi malakas dito si tnt kaysa kay globe. Dami tnt user dito. Dami din tower nila
haha ganun ba sir, kanina pa kasi ako nyan antayin ko nalng na ma expire tong vibe ko. HahaExperiment kase yan bro. Hahaha. Naghahanap pa ako butas, kakaswitch ko lang sa tnt ngayong araw.
So working pala talaga yong post ko na open config? Wow. Thanks sa feedback ts. Ig
Ig10 po minsan ml 10. Paps may pabor sana akong hilingin eh. Kung ok lng po. Julius Esteban Piape fb acct ko. Sana po matulungan mo ako. Hirap na hirap na ako kay ehiSo working pala talaga yong post ko na open config? Wow. Thanks sa feedback ts. Ano nga pala promo mo?