🔒 Closed Help po please

Status
Not open for further replies.

slendrina

Fanatic
No Sim po Kahit may Sim at gpp Chip sa loob..
Sinalpakan po kasi ng pamangkin ko iphone5s ko gpp Globe lock ng Smart sim..Ngayon po di na gumana yung dating sim at yung bagong sim nakalagay..
Nagtry din po ako magCall sa #5005*7672*00#
#5005*7672*88#
#5005*7672*99# kaya lang Setting Failed lang po..
If sim lang nakasalpak Setting Successful lang nakalagay pag nacall..Ayaw lumabas yung sa courier selection...pahelp please thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 460
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kc bulan

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top