❓ Help Ml10

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
Patulong naman po mga master. Bakit po kaya hanggang loading lg yung Mobile Legends ko? May load naman po ako na ML10. Pano kaya to mga boss? 4G naman signal ko. Tia
 
Panong hindi po kaya? Matagal na po akong naglalaro non dito sa cellphone ko. Nagana naman kapag may load ako sa Globe kaso nga lg mahagad kasi 50 nang 50 pesos. Kaya nagswitch ako sa TNT kasi 10 lg. Tapos hanggang loading lg naman pala. Pano kaya to?
 
hindi na talaga gumagana ang promo na ml10 ng tnt kahit sa smart di rin nila masagot kung bakit hanggang loading screen lang,gamit ka nalang ml10 na ahi sa injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 979
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chili Mansi

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,527
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top