🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
Gusto ko sana subukan kasi mag eexpire na sakin mamaya. Kaso base sa feedback e may sumablay kaya medyo na alangan lang kasi ako may 700mb pa kasi data ko. Antay nalang muna ako sa positive.
 
Di yata sya gagana haha. Kasi sa oras na maexpired na si GS50 mawawala na lahat ng data. Expired na nga eh? Tapos sabay register sa GS10 nako 40mb lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,573
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top