🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
Kakaload ko lang kahapon ng GS50 may 2 pesos balanced pa ako , pag nag expire na yung gs50 ko load lang ako ng 10? Then register ko yung 10 load ko?
 
salamat sir. pwede din po ba i claim yung freebie sa gs50 tyaka pwede din ba yung sa lazada na load na nakuha ko? 500 pesos
 
Imbes na makakatipid eh nalugi ng 10 petot yung mga nag try hehehe sana ginamit na lang yung 10 petot para another gosurf50.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,349
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top