🔒 Closed Patulong po sa phone ko flare s3 lite.

Status
Not open for further replies.

Mharklee

Honorary Poster
Mga paps patanong lang po,ako about sa phone ko na flare s3 lite ,nabasag kase siya ,pero di naman affected LCD niya ,may mga Part lang ng phone na di ko ma touch ,pag binilhan ko ba to ng new case niya babalik sa dati ? ma totouch ko na kaya ito nang maayos? need ko po ng suggestion niyo.
 

Attachments

  • IMG_20180819_172205.jpg
    IMG_20180819_172205.jpg
    102.2 KB · Views: 0
  • IMG_20180819_172143.jpg
    IMG_20180819_172143.jpg
    63.8 KB · Views: 0
  • IMG_20180819_172023.jpg
    IMG_20180819_172023.jpg
    74.8 KB · Views: 0
The answer is maybe ts, kung sinasabi mo na natotouch pa yung iba but kung hindi it means lcd problem na rin talaga (may sira na ang lcd mo).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 889
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mharklee

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top