❓ Help Igame100

Status
Not open for further replies.

PHC - 911

Eternal Poster
sino dito nakaranas registered sa igame100 o sa ML10 ng talkntext pero hanggang loading screen lang hindi makapasok sa ML kahit anung sim gamitin o network
 
Ganyan talaga yan boss Basta ginamitan mo ng vpn ang ml. May account ako na hindi ginamitan ng ml hindi hindi diya nagstustuck sa game loading. ung isang account ko naman na ginamitan ko ng VPN nagstustuck sa game loading.

Ang fix po dyan ay i-airplane mode on din off mo mga 30+ sec
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 377
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC DoiDoi

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,240
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top