Ganyan talaga yan boss Basta ginamitan mo ng vpn ang ml. May account ako na hindi ginamitan ng ml hindi hindi diya nagstustuck sa game loading. ung isang account ko naman na ginamitan ko ng VPN nagstustuck sa game loading.
Ang fix po dyan ay i-airplane mode on din off mo mga 30+ sec