🔒 Closed Paanu magroot ng phone android

Status
Not open for further replies.
Check your Android version. If 6.0 and up, PC method ang pag root. If 5.1 below, Kingroot gagana yan. At kung itatanong mo samin kung pano iroot yang phone mo na d naman namin alam kung anong brand or unit nyan. Suggest ko na sumali ka muna sa Fb group ng cellphone mo. Sure Alam nila ang way kung pano iroot yang phone mo na katulad rin sa kanila. :)
 
Check your Android version. If 6.0 and up, PC method ang pag root. If 5.1 below, Kingroot gagana yan. At kung itatanong mo samin kung pano iroot yang phone mo na d naman namin alam kung anong brand or unit nyan. Suggest ko na sumali ka muna sa Fb group ng cellphone mo. Sure Alam nila ang way kung pano iroot yang phone mo na katulad rin sa kanila. :)
TAMA!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 521
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chrodechild14

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top