🔒 Closed Globe supersurf

Status
Not open for further replies.
kung kaya nya ibypass ang 800mb limit ng FUP BBMAX599 solid na :D mas mura kesa DSL
tama.
at maganda dito ang mga promo na pang 1 month. kahit may limit at naubos muna kahit di pa 1 month, e bypass mo lang. para magamit mo. pa..
yung sa kanyang bypass trick, familiar ko yun.. kaso di ko yun ma try on my own..wala nga akong pang load.
pero in fairness, sa 2 years kong pag e internet.. di pa umabot sa 500 pesos ang nagastos ko sa load.. ewan ko nalang ngayon.. dahil need load na lahat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC - Anony

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,255
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top