🔒 Closed Guys ano po magandang pang edit ng mp3

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po kasi ako mag mi mix ng kantang sasayawin namin..
Baka may alam kayo kung aning app yun..yung mag memerge ng mga kanta tapos may mga effect..
Pwede rin sa laptop na pang edit
Yung basic lang hehe.salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 820
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Arnver

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,498
Total visitors
3,730

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top