🔒 Closed Guys ano po magandang pang edit ng mp3

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po kasi ako mag mi mix ng kantang sasayawin namin..
Baka may alam kayo kung aning app yun..yung mag memerge ng mga kanta tapos may mga effect..
Pwede rin sa laptop na pang edit
Yung basic lang hehe.salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 821
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Arnver

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top