🔒 Closed Help sa skyvpn

Status
Not open for further replies.
Still kicking sakin tnt sim no noload no capping and no blocking :)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-16-18-39-43-53.webp
    Screenshot_2018-08-16-18-39-43-53.webp
    107.2 KB · Views: 13
  • Screenshot_2018-08-16-18-43-55-05.png
    Screenshot_2018-08-16-18-43-55-05.png
    163.9 KB · Views: 0
mas maganda ba yung modded na skyvpn ? yung sakin kasi pinakalatest galing sa playstore . okay naman sya tnt no load ..
 
Connected ako kanina kay sky using tnt. Ok pa nmn sya. Nagshift lng ako sa sun ngayon kc ma trinry lng ako na vpn. Pero ok pa si sky, di pa sya deadz.
 
mas maganda ba yung modded na skyvpn ? yung sakin kasi pinakalatest galing sa playstore . okay naman sya tnt no load ..
If modded kasi sir di ka masyado magdisconnect agad. At may mga modded na pinalitan ng mga dns server para mas maganda pang gaming kc lalo sya magiging low ping. Yan naexperience ko sa mga modded na sky.
 
If modded kasi sir di ka masyado magdisconnect agad. At may mga modded na pinalitan ng mga dns server para mas maganda pang gaming kc lalo sya magiging low ping. Yan naexperience ko sa mga modded na sky.

ahhh ganun ba sir. hirap mag hanap ng modded na sky. meron po ba kayo jan? hehe ^^ new lang po kasi ako dto eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
saintnathan

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top