❓ Help Switch to globe

Status
Not open for further replies.

Lazy Dog

Honorary Poster
Mga sir kaka switch ko lang sa GLOBE namba block din ba to ng sim kapag ginamit ko pang download yung mga no poad ehi dito?
 
Walang redtide sa globe,
As long na meron ka pang-load (promo)
Tuloy-tuloy lang...
One thing,
Kapag naka-register kasa isang promo,
Meron points reward.. .
Magagamit mo naman ang points to reedem. ..
Gamitin mo ang *143#
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ramjo21

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,142
Total visitors
3,278

Forum statistics

Threads
2,316,478
Posts
29,186,871
Members
1,181,972
Latest member
ejdpzcntg15
Back
Top