🔒 Closed Help! bandwidth on pldt fibr using a huawie hg8245

Status
Not open for further replies.
i'm new to this pinoy forum!!! sana matulungan nyo ako!? gusto ko kasi limit ung data na narerecieve ng mga nag wiwifi ehh... and hindi ko sure kung nasa QoS setting nung router ung bandwidth. tsaka hindi ko ma access ung QoS siguro hindi ko lang alam kung paano? or whatsoever? please kung merong may alam pa help naman ako! and if may iba kayong alam na 3rd Party app or software na magkapag handle neto please share!
paturo nadin THANKS in advance!!!
 
I'm not sure sa ganyan pero sa TP-Link router na gamit ko dati, pwede kong gawin yan, ung nakaset lng kung ano ang bandwidth nung certain user, either sa wifi or sa LAN.
 
I'm not sure sa ganyan pero sa TP-Link router na gamit ko dati, pwede kong gawin yan, ung nakaset lng kung ano ang bandwidth nung certain user, either sa wifi or sa LAN.
Ahhh okay! Thanks po sa opinion! Dun ba sir sa TP-Link na router nakita mo ung mcaddresses nung mga user?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
calvinpage20

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top