🔒 Closed Share ko lang po j2 prime hard reset

Status
Not open for further replies.

JhayVi28

Honorary Poster
kung meron na po paki bura nlng po ko

first off you phone
press and hold 3 both
power botton/volumeup+/home button
wag muna bitawan agad wait lumabas
j2prime wait 3 seconds
then bitawan lahat lalabas na
ung android logo
then press volumeup+/power button
para lumabas recovery
then alam mo na pano gagawin
wipe data mo lang
tpos na....

like lang po masaya na ko =)

pra sa frp nmn
dme nagkalat sa youtube frp bypass
j2 prime..

thanks now lang ulit nka pag post sobrang busy sa work
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 668
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PaulNgBuhayMo

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top