🔒 Closed Ipad battery problem

Status
Not open for further replies.

ETTON

Established
may naka experience na po sa inyo na hindi na magcharge ipad hanggang 1%loop ang nangyayari lang? Drain na ba battery? O may paraan pa para maayos ng hindi papalitan battery patulong naman
 
papalitan mo na talaga yan TS yan kadalasan sakit ng li-polymer compared sa li-ion hindi na dumadaan sa medyo madali na malowbat na stado kundi sira talaga agad kaya palitan mo na yan TS nakaexperience na ako niyan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 541
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lami24

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top