๐Ÿ”’ Closed Pasok maalam mag flash

Status
Not open for further replies.
Kapag flashing of rom na syempre dapat naka on device. Recovery mode naka on din, via Odin naka on pa din pero yung "On" na yung syempre ibang state or status ng device ibig kong kong sabihin
 
suggest ko search ka sa xda ng tuts TS. dapat naka custom recovery ka to flash. anyway assume ko na custom kernel o rom ang ipa-flash mo. ingat lang sa flashing dahil hindi basta basta lang pagflash, pwede magbootloop note8 mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 549
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
speedstar1

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top