🔒 Closed Tnt signal and speed

Status
Not open for further replies.

eleven_

Fanatic
Mga ka phc tanong lang, mahina rin ba signal sa inyo pati yung speed? Usually umaabot ng 5mbps TnT ko ngayon halos di na umaabot ng 1mbps, gusto ko lang malaman kung dahil ba sa bagyo or may problema sa sim ko
 
Yup, Same, Cainta Rizal area, kadalasan yung signal ko dito is 2bar lang pero ngayun hanggang 1bar nalang and sobrang bagal niyan, pero swerte padin kasi lowping sya lalaro akong moba :), btw i'm using TNT skyvpn and softether for pc. Hope na lumakas ulit hataw ng signal ko :):):)
 
Yup, Same, Cainta Rizal area, kadalasan yung signal ko dito is 2bar lang pero ngayun hanggang 1bar nalang and sobrang bagal niyan, pero swerte padin kasi lowping sya lalaro akong moba :), btw i'm using TNT skyvpn and softether for pc. Hope na lumakas ulit hataw ng signal ko :):):)
No load ba tnt paps ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
TRIUNE85

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top