❓ Help Need ko lang account

Status
Not open for further replies.

Hello po

Journeyman
Hi mga ka PHC. Pahingi naman po ako sky vpn account kahit ilang gb yan. Kailangan ko lang po thanks. Pm nyo nlng po o kaya comment. TIA
 
Working pa po ba kaya farming?
nope matagal ng patay ang farming method na self referal na aabot ng 20gb sa mga non rooted phones. sa rooted phones nalng working yung farm method not sure kung na patched narin kasi matagal na akohinde ginagamit si skyvpn nung sinimulan nila ireset ang 15gb data ko na hule din kasi account na nag self referal

Ts lipat ka nalng sa sun habang working pa mga payloads niya na no capping pero my blocking ng sims
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 536
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc-Gatchalian

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top