🔒 Closed Simcard no block

Status
Not open for further replies.

aljovan

Honorary Poster
1. Para sa nakaka alam na, at sa di nakaka alam, alamin :)
2. No Blocking Sim ... 15pesos lang for new sim,and add lang 10pesos for new LTE Trick.
3. isipin ang DATA para makaiwas bawas sa load habang naka connected.

roam no blocking.jpg

P.S: iwan ko na ulit sa bunso ko. and account .. bye.
 
Maraming yan sa street seller hihi pag bili mo expired shaq haha kaya ingat baka madali kayo yan ..kaya pla mura ...
 
Hahahha ithink it is broadband sim na 15 pesos plus eh upgrade mo lte na sim card din pa load ka 5 pesos per day lang may data kana hahaha
 
hays, post ito ng kuya ko. ginamit naman niya account niya ulit.

wag na mag banggit about sa promo... ibigay lang ang sim para sa no blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
aljovan

Online now

Members online
351
Guests online
2,253
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,316,220
Posts
29,185,745
Members
1,182,855
Latest member
mhaii
Back
Top