❓ Help Smartbro pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Hindi po makaconnect yung wifi ko sa internet .Nagbli2nk yung signal sign nya ng green ,senet up ko na din sa setting ng smartbro,reneset na .Lahat2 ginawa ko na ata ,Pero wala pa din . Bago naman po yung sim ko .What should I do.pls help.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top