🔒 Closed About sun tu50 promo...

Status
Not open for further replies.

little rock

Forum Veteran
Kaka-register ko lang kagabi pwede pa pala si TU50. May nag-post kasi last week na di na siya pwede. For info lang po itong post ko.
 
ano po sekreto sa capping ng sun guys?
kagabi konek pa ako ngayon alaws na :(
1gb lang ata nagamit ko
sa payload po ba o sa apn?
bago lang ako sa sun po pa help :)
 
tagal ng promo ng tu lgi mrmi ng ppload skn nyan 150,200,300 sa sun ako nkaka kse malaki rebait pg malakihan mgpaload c costumer...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 785
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
mr_z

Online now

Members online
558
Guests online
1,591
Total visitors
2,149

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top