👨‍🏫 Tutorial Samsung j5 openline.

tinry ko globe J106B ko iunlock. success naman nakalagay sa tool, pero pag insert ko ng smart sim walang nangyari. ayaw pa rin ma-toggle yung data. kailangan pa ba root muna para mag unlock?
 
paps question pag nag unlock ba ako rooted kailangan? tsaka kung di man sya rooted may possible ba na mabrick phone ko if mali yun process sa pag unlock? salamat
 
paps question pag nag unlock ba ako rooted kailangan? tsaka kung di man sya rooted may possible ba na mabrick phone ko if mali yun process sa pag unlock? salamat

Sa process ng rooting pwede ka mabrick lalo na kung maling file ifaflash mo sakanya.
 

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 11K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
culpritzky

Trending Topics

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top