🔒 Closed Globe switch + injector = dead

Status
Not open for further replies.
magpalit ka payload .. yung ehi ko na working the other day ayaw na so naisip ko deads na nga pero sinubukan ko gumamit ng ibang payload ayun gumana hehe .. explore lang wag magpanic agad po sir .. kaso hindi working saken yung mga prefix na number na sabe ng iba working na ulit si gs na walang cap na ..
 
magpalit ka payload .. yung ehi ko na working the other day ayaw na so naisip ko deads na nga pero sinubukan ko gumamit ng ibang payload ayun gumana hehe .. explore lang wag magpanic agad po sir .. kaso hindi working saken yung mga prefix na number na sabe ng iba working na ulit si gs na walang cap na ..
Ano payload gamit mo
 
Share ko lang . Nagtry ako ng ehi ng pang vibe30 sa smart ata na ehi to tapos nagaccwpt ako ng offers sa gswitch . Nagconnect sya . 0965 gamit ko na number luzon area po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
ShiroMashiro

Online now

Members online
688
Guests online
1,372
Total visitors
2,060

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top