🔒 Closed Globe switch + injector = dead

Status
Not open for further replies.

The_killer 01

Forum Expert
Guys. Update lang hindi na working si switch sa injector. Puro injecting nalang. Kakaaccept ko plang ng offers then ayaw na.

Rip gswitch
 
Mali timpla ng payload mo, yung ibang google based laruin mo lang yung payload boss experiment muna ng timpla bago mag announce.hehehe Pag hindi gumana may Kpn Tunnel naman at Psipon.hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
ShiroMashiro

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top