๐Ÿ”’ Closed Help po :(

Status
Not open for further replies.
Wala po akong iphone ... Natanong ko lang po ... Kasi balak ko bumili ng iphone ...thankyou sa mga sagot
 
Ito para sa ios na gamit, bale 2 klase siya may ordinary at siyempre yung vip na may payment. Ang pagkakaalam ko limited ฯรกรญd apps ang free sa ordinary, at sa vip eh mostly ng ฯรกรญd apps sa ios eh meron na.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 484
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jerald912

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top