🔒 Closed Ads

Status
Not open for further replies.

dondy219418

Honorary Poster
mga bossing baka merong may alam bakit may ads na lumalabas sa cellphone ko minsan...saan kaya ito galing at ano kaya ang dahilan?...salamat sa sasagot...
 
Monkey adds yaan naka installed na yaan sa android mo.
Lalo na kung e oopen mo yuong data mo or naka connect ka sa wifi may biglang lalabas na adds. Na (p.orno) or kung ano pa.

Kadalasan is cherry mobile phone
 
Monkey adds yaan naka installed na yaan sa android mo.
Lalo na kung e oopen mo yuong data mo or naka connect ka sa wifi may biglang lalabas na adds. Na (p.orno) or kung ano pa.

Kadalasan is cherry mobile phone
samsung J1 (2016) ang phone ko bossing wala bang paraan para maalis ito? kasi ngayon lang to nangyare eh matagal na tong cellphone sakin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 466
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dondy219418

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top