🔒 Closed Sun unblocking

Status
Not open for further replies.

akashiarcadia

Enthusiast
Mga paps patulong naman po, kasi na block yung sim ko ng sun nung madaling araw mga 3am, sabi nila 12 hours lang daw para maunblock. Pero hanggang ngayon di pa din, pano po ba to? Patulong naman po kung may gagawin pa bang iba.
 
try mo mag report sa facebook page ng sun nag re2ply un. after 12hrs ata ma u2nblock na. mas mabilis parin ang ata ang roam on roam off trick nila send sa 222 ata then need 100 load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
chechequin

Online now

Members online
466
Guests online
1,731
Total visitors
2,197

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top