🔒 Closed Phone error

Status
Not open for further replies.
Guys sino marunong d2 ...


Gumagamit po ako ng injector
..ok naman ang internet connection ko..
Pero pag sa tuwing nagbubukas ako ng online gaming like Coc and Moba nadidisconnect injector ko ..

Ano kaya possible na problem bkit siya nadidisconnect sa tuwing nag online gaming ako salamat sa tutulong and godbless
 
[QUOTmalditI-, post: 9672121, member: 993354"]use other config..or uncheck data compression sa setting baka nauubos ram mo[/QUOTE]
Asan makita yung unchecked data compression?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 471
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Godric-Gryffindor

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top