🔒 Closed Sim undetected

Status
Not open for further replies.
Ahhhh un nmn pla e, palitan muna ng sim.. No big deal yan paps
ito kasing sim na gusto ko isalpak paps eh eto gamit ko na pang net may balance pa na 100+ sayang naman kung papalitan, cge2 paps maraming salamat sa pag reply, hahanap nalang cguro ako neto ng decent na way if worse gagamitan ko nalang talaga ng hard reset :(
 
Bugged yan
yun din iniisip ko madaam :( mukha ngang may bug, nag autodownload nga siya sa sytem updates through FOTA peru ang nangyayari pagkatapos ma DL eh hindi naman ma install kasi na rerevert to original config daw ganun hahaha nakaka irita na minsan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gzack-20

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top