❓ Help Globe pocket wifi!!!

Status
Not open for further replies.
Mga boss paano po kapag yung pocket wifi eh sira na yung sim niya. Pwede pa po bang gamitin yung pocket wifi or ipa openline man lang po? Thanks po mga ka pc!
 
change sim ka lang po.
pero kung di pa openline yan. ang magagamit mo lang na sim ay yung gawa ng GLobe telecom, like globe sim. tm sim. pwede din yata cherry sim, at abs-cbn sim.

pwede mo din ipa openline yan. para all sim pwede gamitin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 632
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
reyluar018

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top