🔒 Closed Tm

Status
Not open for further replies.

Criszaldy54

Enthusiast
Ako lang ba? Kanina naglalaro ako ng ml, biglang nagreconnecting, then inoff/on ko data ko, then laging reconnecting, so inexit ko ml ko then open ulit, ayun 95 credit score ko, buti classic lang yun. Pagkarank game ko, reconnecting na naman sa mid game, ayun inexit ko tapos ayaw na bumalik. May problema ba tm ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 336
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
monkeyboy001

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top