❓ Help Globeswitch

Status
Not open for further replies.
yung nagsasabing working at mababawasan data nila sa gs parang hindi naman totoo hahaha lahat na ata ng sim na try ko wala pang 10mb na ddc na ang laki pa ng nasa gs ko 2.1gb naiipon lang pero de nagamit ng tuloy tuloy 10-13mb lang tulala na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 590
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_Chewy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top