🔒 Closed Auto likers/reactions for facebook 100% working

Status
Not open for further replies.
hays ts sana po pinost mo yung consequences ng pagkakaroon ng auto liker

by the way kung gusto nyo ng pinoy na auto reaction try to visit and learn how to use this
sir baka pwede pa bulong ng.link badly needed lang nandadaya yung kalaban sa contest
 
sir baka pwede pa bulong ng.link badly needed lang nandadaya yung kalaban sa contest
hmm kung sa contest di mo din po to magagamit need kasi maglogin ng account nung nagpost para malike post nya at bilang kapalit maglalike din yung account na nilogin equivalent don sa likes na inavail mo

so kung pinost yung pics ng isang contest page sa fb wala din kasi di mo naman malologin yung fb pages nila diba, tama ba?

leetshares(.)com
 
hmm kung sa contest di mo din po to magagamit need kasi maglogin ng account nung nagpost para malike post nya at bilang kapalit maglalike din yung account na nilogin equivalent don sa likes na inavail mo

so kung pinost yung pics ng isang contest page sa fb wala din kasi di mo naman malologin yung fb pages nila diba, tama ba?

leetshares(.)com
ok paps got it thanks a lot po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
epzy15

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top