🔒 Closed My own discover config for tu20.. ssl/tls proxy lang naman may kaibahan sa bilis kay sa direct ssl

Status
Not open for further replies.
Bakit ganyan sa inyo? Ang tataas ng rate. Samantalang ako 8mbps lang pinakamataas ko tyambahan pa. Hustisya hahaha. Naka LTE naman ako. Iyak.

hehehe saan ba area mo? depende talaga sa location and baka konti lang kami user naka connect sa tower malapit dito sa amin kaya ganon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Keancrl

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top