🔒 Closed My own discover config for tu20.. ssl/tls proxy lang naman may kaibahan sa bilis kay sa direct ssl

Status
Not open for further replies.
Bakit ganyan sa inyo? Ang tataas ng rate. Samantalang ako 8mbps lang pinakamataas ko tyambahan pa. Hustisya hahaha. Naka LTE naman ako. Iyak.

hehehe saan ba area mo? depende talaga sa location and baka konti lang kami user naka connect sa tower malapit dito sa amin kaya ganon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Keancrl

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,074
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top