🔒 Closed Ovpn setup for your non capping tu promo

Status
Not open for further replies.
gamit ko kasi sariling server using softether , meron kasing openvpn sa softether , dun kna din gagawa nang account nag eexperiment kasi ako e , pano kaya to 302 moved temporarily
same tayo paps ng situation. lahat ng proxy natry ko na kahit premium. error 302 lagi.
 
bakit ang laki ng ping? gamit ko sa dota2 singapore naman server gamit ko...saan po pwede kumuha ng lowping dyan? ano kaya problema nito? sa payload o kaya sa RP?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 348
    Replies
  • 18K
    Views
  • 214
    Participants
Last reply from:
juvanph1108

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top