๐Ÿ”’ Closed Need liget developer

Status
Not open for further replies.

lhance0909

Leecher
guys need help.. need ko po own vpn nakakasawa na po kasi ung ngiging admin ka sa ibang vpn tas iiwan ka sa ere,, pm nyo po ako or mgiwan kayo ng message dito ..

need vpn complete na po my admin panel at reseller at my server na rin po at importante nde gaanong mhal paggawa..
 
sorry mga ka phc sa post ko pa delete nlng po may mga clients kase ak na galit na sakin dhil sa vpn na nasamahan ko kaya ito gumagawa na ako paraan po,, sana maintindihan nyo ,, cguro kung kayo din nsa sitwasyon ko lht ggwin nyo paraan wag lang kayo masira sa clients
 
Diko pa nanatapos vpn ko.. hehe naformat kasi ung una kong ginawa ..
Screenshot_2018-07-28-10-25-27.png
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-28-10-25-27.png
    Screenshot_2018-07-28-10-25-27.png
    25.4 KB · Views: 0
sorry mga ka phc sa post ko pa delete nlng po may mga clients kase ak na galit na sakin dhil sa vpn na nasamahan ko kaya ito gumagawa na ako paraan po,, sana maintindihan nyo ,, cguro kung kayo din nsa sitwasyon ko lht ggwin nyo paraan wag lang kayo masira sa clients

kawawa naman clients mo. :( nasayang ang bayad nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 566
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
gwapoko07

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top