🔒 Closed Cancel order on lazada plss pasok kayo

Status
Not open for further replies.
Pwede mo naman refuse yan.. COD naman pala.. bsta d mo pa na bayaran good lang yan.. sabihan mo lang na cancel ko naman sa Lazada yan bat na tuloy parin haha. naka try nako nyan before laptop na order ko tas anjan na sa harap ng bahay ung deliver guy haha
dko na alam master hahah. mag try ka google haha may mga tut haha
 
pwede rin naman ts na sabihin mo walang mag rereceived ng item or say d true na nanakawan kayo wala naman silang magagawa kapag ayaw ni customer tanggapin ang product buti cod ka ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
JMPBoxz

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top