🔒 Closed Update for softether users...

Status
Not open for further replies.
bumili ako ng TNT new sim.. no load error code 1 sa SE.. niloadan ko ng 10 petot still no luck error connection pa din..
 
nakakalat lang yan boss sa google pero kung hindi rooted phone mo,.huwag muna subukan kc useless lang din,., sa pc kahit anu pero pag phone gamit mo kaylangan rooted ka,.,
salamat boss.
di nga rooted phone ko. hirap kasi iroot android 7.1.1
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
keylock

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,701
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top