🔒 Closed May nabasa ko.

Status
Not open for further replies.
ang ng yari sakin na ubos nga lang load ko pero my net parin ako kagabe ko pa gamit di ko alam kung bakit my net parin sim ko pero wala naman ako register sa kahit anong promo ginawa ko lang ay sabi nila kahapon deads na skyvpn edi nag testing ako pag testing ko connected ako sa skyvpn tapos pag balance ko ubos load ko tapos ng disconnect ko skyvpn sabay browse nakaka pag net parin me di ko alam bakit hahhah swerte lang siguro :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 983
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mhakoy123

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,323
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top