🔒 Closed May nabasa ko.

Status
Not open for further replies.
ang ng yari sakin na ubos nga lang load ko pero my net parin ako kagabe ko pa gamit di ko alam kung bakit my net parin sim ko pero wala naman ako register sa kahit anong promo ginawa ko lang ay sabi nila kahapon deads na skyvpn edi nag testing ako pag testing ko connected ako sa skyvpn tapos pag balance ko ubos load ko tapos ng disconnect ko skyvpn sabay browse nakaka pag net parin me di ko alam bakit hahhah swerte lang siguro :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 982
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mhakoy123

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top