❓ Help Huawei b315s - 936

Status
Not open for further replies.

r4dd

Eternal Poster
Palaging nagrereset..mamamatay yung mga ilaw power led indicator lang naka on..

naka auto sya after ma reset naka 4g na..tatagal lang ng wala pa 1min magrereset nanaman.

Polko firmware sya.
 
Eto na yata latest eh..di ako magaling magkalikot ng mga ganito.

Antabayan ko muna at baka maintenance lang si globe.


Na ayos na..change apn lang via huawei hilink,nag stable na sya!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 589
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r4dd

Trending Topics

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top