🔒 Closed Iphone semi unlock

Status
Not open for further replies.
Sorry medyo confused ako sa steps. Dapat ba nakatanggal ang sim card bago gawin to? Kasi sabi sa step 4 re-insert sim.

Tapos isa pa po, step 3: Step 3:

Choose:
3G/4G Sharp Mode
ICCID Mode
ICCID Perfect Mode

Alin dito pipiliin ko? iPhone 6s po gamit ko.


sir gumagana pa po ba to? di ko kasi magawa eh
 
Sorry po sa abala. Iba po yung sakin eh.
Yung lumabas:
"Setting Succeeded
Service Center Address
No Address"

Sana po ay replyan nyo ko. Maraming salamat ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 67K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
arjulkhan

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,984
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top