🔒 Closed Upgrade tnt sim number

Status
Not open for further replies.

iAmPakz

Eternal Poster
guys patanong if natry niyo na bumili ng bagong sim but yung number is yung old sim.
SIM upgrade ba yun?
new sim old same number
sino nakakalam kailangan lang.
 
Makakatulong po TS kung punta ka sa Smart Center. Usually po makikita yun sa mga mall. Pwede mo po ipa renew yang old Sim mo into new one ng hindi napapalitan yung number.
Magdala ka lang po ng Valid ID tapos idala mo po yung Lumang Sim.
Then,be prepared po kung may bayad. :)

Try mo na lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 865
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top