🔒 Closed Urgent > fb problem

Status
Not open for further replies.
Bawal po Badwords
Bawal po mag Up ng Thread

By the way tungkol sa problema mo, maaring may dumating na notification sa kanya na ni-like mo pic nya pero kung sakaling i-click nya yung notification mag error yun.

Eh ano naman kung isipin nyang ini-stalk mo sya eh ginawa mo na nga. Hahaha ingat na lang sa susunod

Sorry talaga dami ko nang violation. Di kasi ako mapakali parang nag ra-riot na tyan ko. Baka lang kung ano isipin mejo madaldal kasi yun tsaka hilig magpost at rant
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 510
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
titusargues

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top