🔒 Closed May diy po bang signal booster?

Status
Not open for further replies.

raphy018

Journeyman
Laging 2 bar po kasi yung signal ko sa globe at smart. Hirap po makasagap ng 4G, naghh po siya palagi. Mahal po kasi yung signal booster baka po meron DIY signal booster.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 964
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MadTech

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top