๐Ÿ”’ Closed Pa help po please...

Status
Not open for further replies.
gusto ko po sanang ma root ang huawei y3 ii ko...baka po pwede ninyo akong tulungan kung paano ko po siya i ro root...di ko po kasi ma enjoy yung mga iniinstall ko na apps kasi po lagi pong napupuno ang phone memory...salamat po ng madami sa tutulong... :):):)
 
Lalong hindi mo ma eenjoy yan kapag na bootloop ka tapos wala kang c recovery img. Charot. Haha. Hanap ka ng guide sa google, kaya sali ka sa fb group na kapareho niyang unit mo.
 
same idea lang naman yan. memory full lang naman yung problema mo, kala ko RAM. just buy a MEMO Card transfer mo dun mabibigat na APPS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 428
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AnonyKnows

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top