🔒 Closed Data

Status
Not open for further replies.
Everyone patulong naman po kung papano maayos smart sim ko Patay sindi patay sindi kasi smart sim ko.please patulong naman po.
Salamat po sa sasagot^^.
 
Bili ka na lang ng bago baka defective yang sim mo kung kabibili mo lang. Bibili sana ako ng bagong smart sim kaso patay sindi din kaya pinalit ko na lang sa tnt sim.
 
Sir .. need mo lang magregister ng kahit anu ..para bumalik ung stable na data mo .. yan yung sinbi nung tinawagan ko ang smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 534
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
James pyu

Online now

Members online
948
Guests online
1,483
Total visitors
2,431

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top