🔒 Closed Ktr fb base tu50 up

Status
Not open for further replies.
Ganito kasi boss kung aabusin mo sa isang araw im sure block ka agad tulad nang sakin dahil puro online lang nuod nuod fb madalang ako mag download kung pur dl ka maari kang mablock pero ako hindi pa na bloblock
hehe oo nga po boss, buti nalang ako naka 3G connection lang hehe so far di pa naman ako nabablock
 
Wow, nasa timpla din po pala yun. Salamat po sa info!
Samahan mo narin nang payload na no blocking kasi mga payload or host may mga section so kahit na galing sa iisang host may ibat ibat room kung bagah or daan para makapasok sa target server ang payload generator sya kasi ang mismo kumikilos para makapasok sa target
 
Samahan mo narin nang payload na no blocking kasi mga payload or host may mga section so kahit na galing sa iisang host may ibat ibat room kung bagah or daan para makapasok sa target server ang payload generator sya kasi ang mismo kumikilos para makapasok sa target
Sige boss! Salamat po dito, very informative.
 
Walang anuman boss tulungN lang baka ikaw may alam na iba jan share naman hahaha
Naguumpisa pa lang po ako haha kaya medyo wala pang alam. Hehe. Pero meron po ako nashare sa thread ko na iflix account po baka gusto mo boss pang nuod nuod hehe. Yun lang masheshare ko sa ngayon po
 
Pero may mga timpla na hindi ka mabloblock tulad nito boss
eto akin , tinan nyo ung sa MOBILE , d pa ko na bablock , pero last day nung 5gb ako na block yon , tas sunod na araw 7gb d me na block hanggang ngayon
 

Attachments

  • Screenshot_20180716-000800.png
    Screenshot_20180716-000800.png
    57.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
daisytome

Online now

Members online
748
Guests online
1,493
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top